Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Trắc nghiệm tính các bằng hình ảnh!

 Hãy chọn cho mình một tấm hình mà  bạn thích nhất nhé!


Giải thích nè:



1. Vô  tư,vui vẻ và hiếu động. Bạn  thích một cuộcsống  tự do,  thoải mái và hết mình. Phương châm của bạnlà: "Cuộc sống chỉ có một". Bạn cũng rất tò mò và thích tìm hiểu cáimới. Không gì tồi  tệ hơn khi bị bó buộcmột  chỗ. Bạn  thích đón nhận  sự bất ngờ và linh hoạt  trong mọi môi trường.


2. Tự lập, không đi theo truyền thống, khôngthích bị trói buộc. Bạn đòi hỏi một cuộc sống độc lập, không ràng buộc, để cóthể tự quyết định cuộc sống của mình. Bạn có khiếu nghệ thuật trong công việcvà vui chơi. Sự khao khát tự do đôi khi khiến bạn đi ngược lại chính con ngườimình. Lối sống của bạn hoàn toàn theo chủ nghĩa cá nhân. Bạn không bao giờ bắtchước mù quáng một ai. Ngược  lại, bạntheo đuổi  lý tưởng và niềm tin vững chắccủa mình, thậm chí nếu nó có buộc bạn phải lội ngược dòng.


3. Hướng nội, nhạy cảm, hay suy tư. Bạn thường xuyên thumình và bó chặt trong môi trường của mình. Bạn ghét sự nông cạn, hời hợt.Bạn  thà ở một mình hơn   tham gia những cuộc  tán gẫu.Nhưng các mối quan hệ với bạn bè của bạn rất bền chặt, mang đến sự tĩnh tâm vàyên ổn mà bạn mong muốn. Bạn không ngại ở một mình trong một khoảng thời gian dài.


4. Thực tế, cân bằng, hài hoà. Bạn thích cuộc sống tự nhiênvà yêu những gì không phức tạp. Mọi người ngưỡng mộ bạn vì bạn  luôn đứng vững trên đôi chân của mình và làmchỗ dựa cho người khác. Bạn mang đến  chongười  thân không gian và  sự an  toàn. Bạn không  thích những gì  sáo mòn, loè  loẹt. Bạn  thường có định kiến với những người  luôn chạy theo mốt. Với bạn, quần áo cần phải tiện lợi và sang trọng mà không phôtrương.


5. Chuyên nghiệp, thực dụng, tự tin. Bạn hoàn toàn làm chủcuộc sống của mình và tin tưởng vào hành động hơn là vận may. Bạn giải quyếtvấn đề một cách thực tế, không lằng nhằng. Bạn nhìn cuộc sống bằng lý trí và xửlý mọi việc không hề dao động. Bạn luôn được giao trách nhiệm lớn trong côngviệc bởi mọi người tin rằng có thể trông cậy vào bạn. Ý chí kiên cường của bạncũng tạo ra lòng tin ở người khác. Bạn không bao giờ cảm thấy hài lòng khi chưahoàn thành mục đích của mình.


6. Hiền  lành, kínđáo, nhẹ nhàng. Bạn  là người dễ chịunhưng kín đáo. Bạn dễ kết bạn nhưng vẫn ưa sự độc lập, riêng tư. Đôi khi bạnmuốn trốn thoát tất cả và ở một mình để chiêm nghiệm ý nghĩa cuộc sống và suynghĩ về bản  thân. Bạn cần không gianvì  thế bạn  thường tìm đến những chỗ vắng vẻ thơ mộng, nhưng bạn không phải là người côđơn. Bạn sống hoà bình với bản thân và cả thế giới. Bạn coi trọng cuộc sống vànhững gì cuộc đời mang đến cho mình.


7. Có óc phân  tích,đáng  tin cậy và  tự  tin.Bạn có độ nhạy bén cao và bền vững. Do đó bạn dễ phát hiện ra những "viênngọc quý" mà nhiều khi người khác bỏ qua. Sự văn minh đóng một vai trò đặcbiệt trong cuộc sống của bạn. Bạn có lối sống cá tính, thanh lịch và độc đáo,khác biệt với những trào lưu phổ biến. Bạn coi trọng mức độ học thức trongnhững người mà bạn giao thiệp.


8. Lãng mạn, mơ mộng, tình cảm. Bạn là người rất nhạy cảm.Bạn không thích nhìn nhận sự vật dưới con mắt lý trí và tỉnh táo. Cảm xúc rấtquan trọng đối với bạn và nó luôn mách bảo bạn trong cuộc sống. Bạn cho rằngcuộc sống cũng cần những giấc mơ. Bạn ghét những người khinh rẻ chủ nghĩa lãngmạn và bị chỉ huy bởi lý trí. Bạn chống lại bất cứ những gì kìm hãm cảm xúc vàtình cảm vô biên của bạn.


9. Năng động, hoạt bát, hướng ngoại. Bạn sẵn sàng đối mặtvới những rủi ro và cống hiến hết mình để có được một công việc năng động, thúvị. Công việc đơn điệu khiến bạn cảm thấy như bị tê  liệt. Bạn luôn mong muốn được đóng vai  tròchủ đạo  trong các sự kiện. Khi đó, ócsáng kiến của bạn sẽ được phát huy rõ rệt. 
http://diendan.cnsh-vn.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét