Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Trang phục cho buổi biểu diễn

Trong lần biểu diễn mới đây, nhà thiết kế  đã thiết kế 3 bộ trang phục lấ tên là Giấy Giấy dành riêng cho nhóm nhạc NBT.
NTK Trinh Nguyễn
Nhóm nhạc NBT cảm thấy rất yêu thích bộ trang phục này nhất so với các trang phục biểu diễn khác kể từ trước đến nay. NTK đã tìm hiểu rất kỹ tính cách của từng người trong nhóm nhạc và sau đó thiết kế phù hợp với tính cách của mỗi người mà không mất đi tính chất chung của nhóm.

Với bộ trang phục này, gây ấn tượng cho fan rất nhiều và tạo phản ứng tốt khi NBT cho ra đời album Tự Tin.

Với một chút lạ mắt, chất liệu làm bằng giấy, rất kín đáo, phù hợp với thời tiết mùa thu của Việt Nam.Thoáng nhìn bạn sẽ không nghĩ trang phục được làm bằng giấy.

Lấy ý tưởng từ kiểu dáng của trang phục dạ hội cao cấp, sự mô phỏng cộng thêm chi tiết sáng tạo trong từng mãnh ghép và màu sắc đã để lại những ấn tượng riêng biệt, cá tính, sắc sảo và ấn tượng. Tạo cho nhóm nhạc sự riêng biệt so với các nhóm nhạc khác.
với những trang phục này nhóm muốn mặc để biểu diễn với mục đích khẳng định chính mình, ngoài ra với chất liệu gần gũi và thân thiện này nhà thiết kế muốn gửi gắm thông điệp tới các bạn yêu thời trang và âm nhạc trên toàn thế giới hãy giữ gìn và bảo vệ môi trường của chúng ta

7 nhận xét:

  1. hihi, phong cách quá à, mỗi người một tính cách, gộp lại thành một nhóm nhạc rất đặc biệt, cố gắng lên, yêu nhóm quá đi

    Trả lờiXóa
  2. mình thích nhà thiết kế và nhiếp ảnh gia nữa, thiết kế trang phục và chọn góc chụp thiệt là đẹp

    Trả lờiXóa
  3. các bạn gái rất đáng yêu, hok nghĩ là giấy có thể làm ra bộ trang phục cho các bạn độc đáo, đẹp và đáng yêu vậy, chúc các bạn được mọi người hoan nghênh và chào đón với trang phục của mình hơn nữa ^^.

    Trả lờiXóa
  4. uhm mình thấy trang phục của các bạn rất mới lạ,có ý tưởng......chúc các có thêm nhiều trang phục mới đẹp mắt và hấp dẫn hơn nữa nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Với sự kết hợp độc đáo giữa ý tưởng của nhà thiết kế và phong cách cách riêng của nhóm nhạc đã tạo nên một bộ sưu tập thời trang giấy vô cùng ấn tượng. Đó chính là: 3 bộ trang phục - 3 phong cách trong cùng 1 nhóm nhạc của 1 nhà thiết kế (3 trong 1). Trang phục thiết kế của các bạn đã - đang - sẽ thu hút được nhiều fan hâm mộ. Cám ơn các bạn đã góp phần đưa thời trang Việt sang một bước tiến mới trong năm 2012 này.

    Trả lờiXóa
  6. rất là cá tính, i like mạnh

    Trả lờiXóa
  7. thích bộ quần áo của "nhân điên loạn" quá! hihi

    Trả lờiXóa