Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Thành viên nhóm nhạc Nhân Nguyễn


 Thành viên nhóm nhạc: NBT

Nhân Nguyễn




Tên đầy đủ:Nguyễn Đức Nhân
Ngày sinh: 21/5/1988
Chiều cao: 1 74 cm
Cân nặng:  60 kg
Vị trí :Rapper, nhảy chính, vocalist.

Tính tình: sôi nổi, mạnh mẽ.

Người thương nhất: Anh cả

Món ăn thích nhất: các món từ thịt bò, cá basa.

Môn thể thao thích nhất:bơi lội, bóng đá.

Màu sắc yêu thích: trắng, đen, xanh, tím.

Con vật yêu thích: con khỉ

Trang phục yêu thích: quần alibaba, áo Pull

Ca sĩ yêu thích: Lady Gaga, Cristiano Ronaldo


Mẫu bạn gái lí tưởng: vui tính, dễ thương, biết quan tâm.

Quan niệm sống: Cuộc sống là hàng loạt những mảnh ghép tứ tung của một bức xếp hình. Không ghép lại được là người thua cuộc !


Nhân Nguyễn là một chàng trai đào hoa với ngoại hình và nụ cười hấp dẫn. Ấn tượng về anh là sống mũi cao, thẳng tự nhiên, phù hợp với góc cạnh gương mặt. Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong Nhân Nguyễn. Anh có thể chơi các loại nhạc cụ và sáng tác rất tốt. Anh ấn tượng nhất với thành công của ca khúc One one man đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trong một thời gian dài. 


 Trang phục biểu diễn của anh thường theo chiều hướng quái dị, mang phong cách độc mà lạ.  Anh thường thích những mẫu thiết kế có nhiều túi và càng nhiều túi càng tốt. Anh thường mang phong cách đó vào cả cuộc sống của mình. Nhân Nguyễn là người yêu thiên nhiên, yêu động vật hoang dã. Chính vì thế trong cách biểu diễn của anh cũng rất tự nhiên như những gì anh có .

Anh là người có nhóm máu AB nên có cá tính đặc biệt sáng tạo và phá cách , chính vì thế có thể có người coi anh như một kẻ lập dị hoặc một thiên tài xuất chúng. Anh tự nhận mình là khá ương ngạnh, ưa tranh luận, luôn tin vào khả năng và ý kiến chủ quan của mình. Anh không mấy để tâm tới những đánh giá của người khác về mình. Chính vì thế cách ăn mặc của anh đã nói lên điều đó. 


Những sở thích đặc biệt khác của anh là võ judo, thể dục và đồ ăn cay. Những cô gái xinh xắn với quần jeans và áo thun trắng thường gây ấn tượng rất mạnh với Nhân Nguyễn.

4 nhận xét: