Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Hình ảnh phản ánh tính cách

Bạn hãy chọn hình vẽ nào sau đây thu hút bạn nhất!


 Hình1: user posted image         Hình 2: user posted image           Hình 3: user posted image                  Hình 4: user posted image
Hình 5: user posted image         Hình 6: user posted image           Hình 7: user posted image                   Hình 8: user posted image





Kết quả

Hình 1 :Bạn coi trọng vị trí của bạn trong con mắt người khác, và bạn cất công để duy trì nó. Bạn thường tìm kiếm những vật xa xỉ, hay những dấu hiệu, biểu tượng của địa vị xã hội. Mọi người coi bạn là người có sở thích xa hoa, luôn biết được điều gì là "tốt, chấp nhận được, và hoàn hảo". Bạn bè thường tìm lời khuyên từ bạn về phong cách ăn mặc và trang trí. Bạn là một người đáng tin cậy và tự tin.

Hình 2: Bạn rất ưa những hoạt động mạo hiểm và năng động. Bạn không đi theo số đông. Khoảng thời gian lý tưởng của bạn là những trải nghiệm cảm xúc phiêu lưu, thử thách bạn tới tối đa. Mọi người nhìn bạn như một kẻ liều lĩnh. Những người quen biết sẽ ngưỡng mộ bạn như một kẻ cầm đầu, thống lĩnh, luôn có hướng đi riêng. Mọi người bị cuốn hút bởi tinh thần phiêu lưu của bạn.

Hình 3:
Vị trí ưa thích của bạn là "linh hồn của cuộc vui". Bạn luôn tìm đến mọi người và là chính mình nhất khi ở những sự kiện tập thể. Tại đó bạn có thể gặp gỡ người mới và đưa mọi người lại xích lại gần nhau. Những người quen biết bị cuốn hút bởi sự quan tâm bẩm sinh tới người khác của bạn. Bằng cách đó bạn trở thành con người của công chúng.

Hình 4:
Bạn không có hứng thú với những hoạt động mạnh mẽ, mạo hiểm. Một ngày nhàn rỗi thảnh thơi vào mùa hè là một cảm giác thú vị với bạn. Với mọi người, bạn là một người thực tế. Những người quen biết coi bạn là người có thể nhờ cậy, dù trong hoàn cảnh tốt hay xấu. Mọi người bị cuốn hút bởi bản tính chân thật của bạn.

Hình 5:
Bạn cảm thấy hứng khởi bởi sự vui thú của người khác hơn là chiến thắng của chính mình. Những người quen biết ngưỡng mộ cách bạn tìm kiếm niềm vui trong cuộc đời, như "dừng lại và ngửi một bông hồng". Những lợi lộc bề nổi như tiền bạc, địa vị hoặc quyền thế luôn được bạn xếp sau. Bạn là người trong đám đông mà luôn hỏi: "Chúng ta đã vui chưa nhỉ?"

Hình 6:
Bạn đi theo cách của mình, thay vì coi trọng quá mức ý kiến của người khác. Bạn thường tìm kiếm những đồ vật hạ giá, bởi bạn quan tâm tới giá trị và tính thực tiễn, hơn là vị thế. Mọi người cho bạn là người nắm rõ thông tin về thị trường. Bạn bị thúc đẩy bởi chính cảm xúc của mình hơn là những động lực bên ngoài.

Hình 7:
Bạn có xu hướng đi theo những cảm xúc và động lực bên trong. Với những người quen biết, bạn là kiểu người "tầm ngẩm tầm ngầm mà đập chết voi". Trong khi bạn thường lảng tránh trường hợp phải nói chuyện với người lạ, thì bạn vẫn có thể làm được điều đó khi cần thiết. Người khác sẽ thấy bạn là người khó hiểu, nhưng những ai thân cận thì sẽ phát hiện bạn có thể nói hàng tiếng đồng hồ về thế giới nội tâm phong phú của mình.

Hình 8:
Bạn là người luôn nỗ lực làm việc hết mình. Mọi người sẽ thấy bạn luôn làm chủ tình huống, kiên định trong mọi suy nghĩ, và hơn hết là người luôn muốn giành chiến thắng. Những yếu tố thúc đẩy bạn chính là tiền bạc, địa vị và thứ hạng. Mọi người sẽ thấy bạn là người chuyên nghiệp, cứng rắn và hiệu quả cao.

Nguồn: www.petalia.org

1 nhận xét:

  1. Mình chọn hình 6
    Bạn đi theo cách của mình, thay vì coi trọng quá mức ý kiến của người khác. Bạn thường tìm kiếm những đồ vật hạ giá, bởi bạn quan tâm tới giá trị và tính thực tiễn, hơn là vị thế. Mọi người cho bạn là người nắm rõ thông tin về thị trường. Bạn bị thúc đẩy bởi chính cảm xúc của mình hơn là những động lực bên ngoài.

    Trả lờiXóa