Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Thành viên nhóm nhạc Bích Lê

Thành viên nhóm nhạc NBT


Bích Lê


Tên đầy đủ: Lê Bích
Ngày sinh: 11/11/1992
Chiều cao: 163cm
Cân nặng: 45kg
Vị trí:  Em út, vocal
Tính tình: dễ giận, mau quên@@

Người thương nhất: Mami

Món ăn thích nhất: cà ri Ấn Độ, lẩu Thái Lan

Môn thể thao thích nhất:bơi lội, Bowling, Bida...

Màu sắc yêu thích: trắng, đen, hồng, xanh

Con vật yêu thích: con cá heo

Trang phục yêu thích: váy, đầm.

Ca sĩ yêu thích:
Fish Leong, Rihanna.

Mẫu bạn trai lí tưởng: vui tính, phóng khoáng, biết thông cảm

Quan niệm sống: 
Mỗi người chúng ta đều là một nghệ sĩ và tác phẩm chúng ta được giao phó chính là cuộc sống của chính mình.

Bích Lê có độ tuổi ở thế hệ giữa 9x nên tính cách vẫn trẻ con. Tuy nhiên, fan lại gọi cô là "bà cụ non" của nhóm bởi NBT  luôn nhắc nhở các anh chị phải gọn gàng, ngăn nắp. Sở hữu ngoại hình dễ thương của một đứa trẻ. Vì vậy nhiều người nghĩ cô là "em út", không phải là Jiyoung. Còn fan yêu thích cô bởi nụ cười "không thấy tổ quốc". Hát, nhảy và xem hoạt hình đã chiếm một phần lớn trong cuộc sống của cô. Có thể nói, thành công của Bích Lê một phần lớn dựa vào tính cầu toàn ở cô. Cô luôn muốn những gì mình làm phải thật hoàn hảo, thường suy nghĩ, buồn thất vọng nếu làm sai.

Cô luôn nhí nhảnh như trẻ con, trong trang phục của cô cũng nói nên điều đó. Cô thích màu hồng và đây là tông màu yêu thích  trong các buổi biểu diễn. Fan yêu thích bởi thân hình hơi tròn trịa và bản tính ngủ nướng. Cô từng chia sẻ, ước mơ lớn nhất của cô là trở thành một người hoàn hảo. 

 Cô là người nhóm máu O nên tính tình phóng khoáng, suy nghĩ đơn giản và thoáng về tư tưởng. Cô luôn vui vẻ dễ hoà đồng, thích giao tiếp và dễ kết bạn, và tạo cho mọi người xung quanh cảm giác về sự cởi mở, chân thật và đáng tin cậy. Cô thích đi làm từ thiện và khá cân bằng trong cuộc sống, không có quá nhiều kỳ vọng, luôn lạc quan và hài lòng với cuộc sống thoải mái của mình. Đôi khi cô có thể dễ nổi nóng nhưng mau chóng vui vẻ trở lại như chưa hề có chuyện gì.


Cô có sở thích đi shopping, xem phim, và tám với bạn bè.

6 nhận xét: